Kết quả tìm kiếm cho "Hàng triệu khách hàng"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 8500
Ngày 3/7/2025, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố hợp tác với OPPO trong chiến dịch ra mắt dòng sản phẩm OPPO Reno14 Series tại thị trường Việt Nam.
Các nhà khảo cổ đã phát hiện những dòng chữ cổ bên trong Đại kim tự tháp Ai Cập, cho rằng những dòng chữ đã xác nhận danh tính người đã xây dựng công trình này cách đây 4.500 năm.
Sáng 3/7, tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Kiên Giang II, Agribank tổ chức lễ trao giải đặc biệt Chương trình khuyến mãi “37 năm vững vàng - Rộn ràng ưu đãi”.
Cơ hội đầu tư dài hạn Vinhomes Green Paradise đang mở ra một chương mới cho giới đầu tư tìm kiếm tài sản có giá trị bền vững tại TP.Hồ Chí Minh.
Việc sáp nhập các tỉnh, thành phố không chỉ tinh gọn bộ máy hành chính, còn mở ra cơ hội tái cấu trúc không gian phát triển, cộng hưởng tài nguyên, mở rộng liên kết vùng và nâng cao sức cạnh tranh cho ngành du lịch.
Biệt thự Blanca City không chỉ là một sản phẩm bất động sản cao cấp mà đang là “điểm rơi” chiến lược khiến giới đầu tư miền Nam xuống tiền mạnh mẽ ngay từ giai đoạn đầu.
Trong thế giới của những người yêu cái đẹp và sự tinh tế, có một cái tên đang dần trở nên quen thuộc: Elite Decor là một đơn vị chuyên cung cấp thảm trải sàn nhập khẩu cao cấp, mang đến giải pháp hoàn thiện không gian cho mọi nhu cầu, từ gia đình, văn phòng đến khách sạn và hội nghị.
Triệu Hồng Hồ Em (sinh năm 1989, ngụ xã Long Điền) là một minh chứng cho nhận định: “Khiếm khuyết cơ thể không phải là rào cản, mà là cơ hội để khám phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi con người”. Với đôi tay tài hoa và ý chí kiên cường, chàng trai 35 tuổi này đã biến những thanh tre, trúc mộc mạc thành nguồn sống, tự mình nuôi mẹ già, thắp lên hy vọng giữa cuộc đời đầy thử thách.
Châu Âu đang trải qua đợt nắng nóng cực đoan, với tháng 6/2025 được Trung tâm Dự báo Khí tượng Trung hạn châu Âu (ECMWF) nhận định có thể nằm trong nhóm 5 tháng nóng nhất từng được ghi nhận trên lục địa này. Tình trạng nắng nóng đã và đang để lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng đối với đời sống người dân, giao thông và cơ sở hạ tầng nhiều nước trong châu lục.
Trong bối cảnh kinh tế năng động, các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm giải pháp để khẳng định vị thế và tạo ra sự khác biệt. Giữa nhiều kênh quảng bá, một công cụ chiến lược thầm lặng nhưng đầy sức mạnh lại thường chưa được khai thác hết tiềm năng: đó chính là lá cờ thương hiệu.
Bên cạnh sự lựa chọn là chợ truyền thống và các cửa hàng, hiện nay phương thức mua hàng trên thương mại điện tử và trang mạng xã hội mang đến nhiều tiện lợi cho người dân. Thị trường hàng hóa đồ sộ và lẫn lộn giữa thật - giả không chỉ đòi hỏi trách nhiệm của riêng ngành chức năng, mà người tiêu dùng cũng cần nâng cao nhận thức, chung tay đẩy lùi.
Hòa trong khí thế tưng bừng của cả nước, sáng 30/6, tại vùng đất phương Nam trù phú, một sự kiện trọng đại đã đi vào lịch sử - Lễ công bố các nghị quyết, quyết định của Trung ương và địa phương về việc sáp nhập 2 tỉnh An Giang và Kiên Giang, chính thức khai sinh tỉnh An Giang mới. Sự kiện là dấu mốc chiến lược, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn, thắp lên khát vọng phát triển mạnh mẽ cho vùng đất và con người An Giang.